18 ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại, đẹp và độc đáo

 Cập nhật ngay 18 ý tưởng thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại, hợp xu hướng nhất hiện nay. Mỗi ý tưởng với những gợi ý cụ thể giúp tạo nên những không gian làm việc chất lượng, nâng cao cảm hứng sáng tạo và hiệu suất làm việc của toàn thể nhân viên.

1. 18 ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại, đẹp và độc đáo

1.1 Ý tưởng thiết kế văn phòng không gian xanh

Trang trí văn phòng với không gian xanh, tươi mát luôn được nhiều công ty quan tâm và lựa chọn. Ý tưởng thiết kế văn phòng xanh rất dễ dàng nhận biết, thể hiện qua hệ thống cây cối đa dạng, được bày trí khoa học, hợp lý khắp văn phòng làm việc.

Ngoài cây xanh là yếu tố chủ đạo thì ánh sáng tự nhiên, nước và gió trời cũng được khéo léo đưa vào văn phòng thông qua thiết kế giếng trời, cửa sổ và thác nước. Đây được xem là xu hướng văn phòng phổ biến trong tương lai.


Ngày càng có nhiều công ty chọn thiết kế văn phòng với không gian nhiều cây xanh. Nguyên nhân là vì hầu hết các tòa nhà đều bao bọc bởi vách kín, không khí khó lưu thông, tạo nên cảm giác bí bách, ngột ngạt.


Do đó, nếu thêm nhiều cây cối, hoa cỏ vào sẽ giúp nơi làm việc trở nên mát mẻ hơn, điều hòa không khí và giảm cảm giác oi nồng vào mùa hè. Một số loại cây còn giúp hấp thu bức xạ từ máy tính, rất tốt cho môi trường công sở.

1.2 Ý tưởng thiết kế văn phòng nghệ thuật

Văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà đó còn là không gian khẳng định bộ mặt, đẳng cấp của công ty, doanh nghiệp. Yếu tố nghệ thuật trong các văn phòng biểu hiện qua phong cách mỹ thuật, lối kiến trúc. Tất cả được tính toán cẩn thận dựa trên quy chuẩn nhất định, tạo nên dấu ấn đặc sắc và mới mẻ.

Nếu gặp khó khăn trong ý tưởng thiết kế văn phòng nghệ thuật, bạn có thể liên hệ Crystal Design TPL để nhận được tư vấn thiết kế văn phòng phù hợp nhất.


Thông tin liên hệ Crystal Design TPL:

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: (+84)906317386

Email: montykim@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/


#decor_văn_phòng_làm_việc

#không_gian_văn_phòng_độc_đáo

#ý_tưởng_thiết_kế_văn_phòng_hiện_đại

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/blog/y-tuong-thiet-ke-van-phong/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374 

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thiet ke noi that phong giam doc

Nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng

thiet ke noi that ngan hang