thiet ke pantry cho van phong

 Thiết kế Pantry cho văn phòng đóng vai trò quan trọng mang đến nhiều lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp như tạo không gian thư giãn, nâng cao hiệu suất công việc, tăng giá trị thương hiệu cho công ty,…

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Crystal Design TPL tìm hiểu chi tiết về Pantry văn phòng và khám phá 10 mẫu thiết kế pantry văn phòng phổ biến hiện nay.

 

1. Pantry văn phòng là gì?


Pantry văn phòng là không gian giải trí, thư giãn, ăn uống của nhân viên, góp phần mang đến một không gian thoải mái để nhân viên thả lỏng tinh thần, kết hợp hoạt động nghỉ ngơi và tiếp thêm năng lượng.

thiết kế khu vực ăn uống của nhân viên văn phòng

 

1.1. Tại sao văn phòng làm việc nên có Pantry room?


Hiện nay, Pantry Room đã dần trở thành một không gian quan trọng trong bất kỳ văn phòng hiện đại nào. Đối với nhân viên, Pantry là không gian đáp ứng nhu cầu ăn uống giờ trưa, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn do công việc căng thẳng và là địa điểm giao lưu “lý tưởng” chốn công sở.

 

Đối với công ty, việc thiết kế Pantry Room bày tỏ sự quan tâm của ban lãnh đạo đến các nhu cầu ăn uống, đời sống tinh thần và sức khỏe của nhân viên. Điều này không chỉ tạo ấn tượng tốt trước đội ngũ nhân sự, mà còn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho toàn bộ không gian làm việc.

mẫu thiết kế pantry văn phòng hiện đại

Nếu đã hiểu rõ về Pantry Office chắc chắn bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của không gian này. Theo thống kê gần đây cho thấy các doanh nghiệp rất chú trọng vào việc thiết kế Pantry văn phòng nhằm nâng cao trải nghiệm thư giãn của nhân viên giúp nhân viên thoải mái, thư giãn trong công việc hơn.

 

Nhân viên chỉ mong đến ngày cuối tuần để được nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc mệt mỏi, nhưng Pantry phòng đã thay đổi cảm nhận và suy nghĩ này của đa số mọi người. Họ không coi văn phòng là nơi làm việc cật lực và mệt mỏi nữa, vì giờ đây họ có thể thư giãn và giải trí ngay trong công ty mà không cần đợi đến cuối tuần.

thiết kế pantry văn phòng giúp mang lại sự thoải mái cho nhân viên

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế Pantry cho văn phòng đẹp mà Crystal Design-TPL muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Pantry văn phòng là gì và những đặc điểm nổi bật của Pantry văn phòng. Nếu như có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thiết kế nội thất hãy liên lạc với Crystal Design-TPL để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#thiết_kế_pantry_cho_văn_phòng
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/blog/pantry-van-phong-la-gi/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1779419366116999244

https://diigo.com/0vy9yz

https://crystaldesigntpl.blogspot.com/2024/04/thiet-ke-pantry-cho-van-phong.html

https://www.pinterest.com/pin/1151373460978851528

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thiet ke noi that phong giam doc

Nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng

thiet ke noi that ngan hang