thiet ke phong lam viec cong so

 Thiết kế phòng làm việc công sở sao cho hợp thời, phù hợp với diện tích mặt bằng và đội ngũ nhân sự. Cùng tham khảo 25+ cách thiết kế phòng làm việc công sở đẹp và khoa học nhất ngay sau đây.

 

1. Tầm quan trọng của thiết kế phòng làm việc công sở


Thiết kế phòng làm việc công sở là việc lựa chọn, sắp xếp và bố trí nội thất trong một không gian đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi người trong công ty. Với mọi doanh nghiệp, phòng làm việc như “trái tim”, là mấu chốt dẫn đến thành công. Vì thế, không gian này cần được thiết kế chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao.

Phòng làm việc tạo môi trường chuyên nghiệp cho nhân viên

 

Để thiết kế văn phòng công ty đẹp, chuyên nghiệp và khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc cần:

- Thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu doanh nghiệp, thông qua thiết kế văn phòng.
- Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp: Đối tác, khách hàng có thể đánh giá gu thẩm mỹ của chủ doanh nghiệp thông qua thiết kế phòng làm việc, nhờ đó giúp nâng tầm vị thế trong mắt đối tác
- Sự gắn bó của nhân viên: Một cuộc thống kê đã chỉ ra rằng có đến 51% nhân viên không gắn kết với công ty vì thiếu đi cảm giác thoải mái với văn phòng làm việc đang sử dụng.
- Tạo môi trường chuyên nghiệp: Văn phòng cần có đầy đủ trang thiết bị, đồ đạc, nội thất giúp nhân viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất

 

2. Tư vấn cách thiết kế phòng làm việc công sở hiện đại chuyên nghiệp


Thiết kế văn phòng công sở bao gồm lựa chọn mặt bằng văn phòng, phong cách, bố trí nội thất, màu sắc, ánh sáng, không gian làm việc, góc thư giãn và trang trí văn phòng.

 

2.1. Lựa chọn mặt bằng văn phòng phù hợp


Khi chọn vị trí cho văn phòng cần lưu ý đến số lượng nhân sự để chọn diện tích phù hợp. Bên cạnh đó cần chú ý đến giá thuê mặt bằng, vị trí có phù hợp với đặc thù công việc hay không. Cần làm bài toán để cân nhắc yếu tố nào quan trọng nhất, phù hợp với định hướng công ty nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Tùy số lượng nhân sự mà bố trí phòng làm việc ở nơi thích hợp

 

2.2. Lựa chọn phong cách thiết kế phòng làm việc công sở phù hợp


Để thể hiện dấu ấn riêng của doanh nghiệp, cần chú ý đến phong cách thiết kế. Có nhiều phong cách khác nhau. Vì thế bạn có thể dựa vào nhóm yếu tố sau để chọn thiết kế phù hợp nhất:

- Đảm bảo đầy đủ tính năng: Văn phòng nhiều công năng giúp nhân viên tập trung làm việc cao độ để cống hiến cho công ty, tự do trao đổi công việc và thoải mái vào giờ nghỉ ngơi.
- Phù hợp lĩnh vực hoạt động: Nếu buôn bán mặt hàng truyền thống, thiết kế nội thất,… văn phòng nên thiết kế sang trọng, cổ điển, sử dụng gấm, vải, gỗ,… Còn các công ty truyền thông, quảng cáo nên thiết kế tươi mới, trẻ trung với nội thất hiện đại.

Mong rằng với những gợi ý thiết kế phòng làm việc công sở trong bài viết này sẽ giúp quý doanh nghiệp, công ty có thêm nhiều ý tưởng thú vị để tạo nên không gian làm việc tuyệt vời nhất, tạo cảm hứng làm việc thoải mái cho đội ngũ nhân sự.

 

Địa chỉ: 231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: (+84)906317386
Email: quangsgvn@deco-crystal.com

Website: https://www.deco-crystal.com/

 

#thiết_kế_phòng_làm_việc_công_sở
#crystaldesigntpl

 

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/thiet-ke-phong-lam-viec-cong-so/

Địa chỉ Crystal Design TPL: https://www.google.com/maps?cid=15748765604106728374

Thông tin Crystal Design TPL: https://www.google.com/search?q=crystal+design+tpl&kponly=&kgmid=/g/11xg14j87

 

Xem thêm:

https://x.com/TplCrystal/status/1776911722797785567

https://diigo.com/0vw2by

https://www.pinterest.com/pin/1151373460978513389

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thiet ke noi that phong giam doc

Nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng

thiet ke noi that ngan hang